TRANG CHỦ

TÍA MÀO CAO – TƯỢNG ĐÀI CÓ MỘT KHÔNG HAI

TÍA MÀO CAO – TƯỢNG ĐÀI CÓ MỘT KHÔNG HAI

Nếu câu nói kỷ lục được tạo ra là để phá vỡ với hàm ý là khả năng nỗ lực không ngừng phát triển của con người. Thì câu nói kỷ lục phá vỡ kỷ lục lại ở đẳng cấp khác. Người tạo ra kỷ lục cũng chính anh ta là người phá  vỡ nó. Để có thể thắng được một cúp tại đấu trường danh giá chảo lửa Tho mo là một kỳ tích xuất thần và mơ ước với bao chiến kê và chủ kê, nhưng em nó không chỉ một lần – hai lần mà đến ba lần thắng cup tạo nên một cú hat trick Cúp Tho mo vô tiền khoáng hậu mà cho đến nay kỷ lục này vẫn chưa bị phá vỡ. Càng đặc biệt hơn khi mà sự xuất hiện thi đấu và trình diễn võ thuật thượng thừa của em nó đã thu hút toàn bộ các ánh nhìn, làm lu mờ các tượng đài khác, xác lập kỷ lục view và theo dõi online lên đến 20 ngàn người xem và hâm mộ trên toàn quốc.

Là nhà vô địch thomo bảng cân 3,2 kg , nhà vô địch bảng cúp 500 triệu, nhà vô địch bảng cúp 1 tỷ hai lần, anh thâu tóm toàn bộ danh hiệu cao quý không chỉ một lần mà là cả một hat trick như một minh chứng hùng hồn cho sự độc tôn ở bảng đấu 3,2kg.

Một lần thì có thể là ăn may, nhưng đến tận 3 lần thì chỉ có thể là Đẳng cấp !!!

Mùa lông 1: 6 vàng và một bạc

Mùa lông 1: 2 vàng cỏ, 1 vàng bảng 200, 1 vàng bảng 500, 2 vàng bảng 1 tỷ

Khoác lên mình 12 vàng 1 bạc sau hai mùa lông

Kẻ ngự trị số một ở vị trí chủ công, kẻ nắm giữ bản năng kết thúc trận đấu siêu bén, kẻ biến toàn bộ đối thủ ở cùng bảng cân phải phục tùng và nằm dưới chân anh ta khi liên tục chiến thắng ở bảng đấu cúp một cách nhẹ nhàng và thuyết phục dù bị soi bóng kỹ càng.

Kẻ được thượng đế ưu ái ban tặng đầy đủ phẩm chất quý giá của một chiến binh tiền tỷ, bến lối khôn khéo, chân đòn nghiệt ngã, ăn cựa như đèn pha, thể lực sung mãn, kỹ năng thượng thừa, sức bật khủng khiếp, độ dừng cực hiếm ; và khi nhìn lại toàn bộ bảng vàng thành tích của mùa giải 2023 so kè trên từng tiêu chí khía cạnh, với cú hat trick thần thánh vô tiền khoáng hậu bảng 500 và 1 tỷ, hiện tại và tương lai thật khó có chiến binh nào đủ sức vượt mặt anh ta, chúng ta đang nói tới:

TÍA MÀO CAO – TƯỢNG ĐÀI CÓ MỘT KHÔNG HAI

VIDEO THI ĐẤU NHƯ DƯỚI ĐÂY: